ข่าวดีสำหรับแฟนบอล! สามารถรับชมผลบอลสดทุกลีกฟรี!

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเดินทางมาประเทศไทย

การเตรียมตัวก่อนเดินทาง

การเข้าเมืองไทยสิ่งแรกที่คุณควรทำก็คือตรวจสอบเอกสารที่จำเป็นที่จะต้องใช้ในระหว่างการเดินทาง ลองเช็คว่าคุณมีหนังสือเดินทางที่ถูกต้องและมีกำหนดอายุที่ไม่ใกล้เคียงกับวันที่คุณวางแผนที่จะออกเดินทางหรือไม่

การพูดภาษาไทยในชีวิตประจำวัน

เมื่อคุณมาถึงประเทศไทย สิ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้และฝึกฝนคือภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคนไทย อย่ากังวลหากคุณไม่เก่งภาษาไทย คนไทยจะพูดภาษาอังกฤษเล็กน้อย ทำไม่ใช้การสื่อสารเบื้องต้น เช่น ถามว่า “ร้านอาหารที่ดีที่สุดอยู่ที่ไหน?” ร้านอาหาร tasty หรือ somtam?

การเชื่อมต่อกับคนไทย

คนไทยเป็นคนมีน้ำใจและเป็นมิตร การเชื่อมต่อกับชุมชนอาจเป็นสิ่งที่คุณควรทำขณะที่คุณอยู่ในประเทศไทย ตั้งแต่การสวัสดีเมื่อคุณเข้าร้านอาหารหรือร้านค้า ให้พยายามคำนวณเงินทอนของคุณให้ถูกต้องเพื่อแสดงความเคารพ

การเพื่อนร่วมเดินทาง

การเดินทางไม่ได้เป็นเรื่องยากหากคุณมีเพื่อนร่วมเดินทาง แนะนำให้คุณดูไขมันติดชีวิตของคนอื่นเพื่อหาเพื่อนร่วมเดินทาง โดยมีไปรษณีย์ธนาคาร หรือกลุ่มเดินทางที่สนใจ

ตลอดการใช้ชีวิตในประเทศไทย

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะอยู่ในประเทศไทยนานเพียงใดแล้ว การปรับตัวเป็นส่วนยาวไกลอย่างแน่นอนจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตที่นี่ ลองลงท่องเที่ยวภูเมือง ลองของกินท้องถิ่น สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณเข้าใจและรับรู้วัฒนธรรมไทยได้มากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *