ทำความรู้จักกับตารางแข่งขันฟุตบอลใน SiamSport

ย่างที่ได้ยินกันในชีวิตประจำวันของคนไทยก็คือ “มาเที่ยว” รู้จักประเทศยอดนิยมอย่างเข้มแข็ง ไทย เมืองหลวงกรุงเทพฯ, ชายหาดสวยๆ ในภูเก็ต, อาหารอร่อยที่เหนือรู้จักกันดีทั่วประเทศ แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ ที่คุณอาจไม่รู้จัก

หนึ่งในสถานที่จับตามองได้อย่างชัดเจนคือ วัดวานารามวรมหาวิหาร วัดสวยๆ ที่อยู่ในเวียงจันทน์ จังหวัดเชียงใหม่ วิวที่ท่ามกลางเขาสูงปกคลุมอยู่ทั่วทั้งวัด สร้างความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกลางใจได้อย่างมหัศจรรย์

ถ้าคุณชื่นชอบกิจกรรมแอ็คทีฟ ภูเขาออซอร์น ในจังหวัดชัยนาท คือสถานที่ที่คุณควรมาลองสัมผัสกับการเดินทางที่ยากลำบาก กับความตื่นเต้นที่ฉับไว เมื่อขึ้นข้างบนของยอดเขารายไปล้วมต่อเนื่อง เป็นช่วงการฝึกระบายกล้ามเนื้อที่ไม่เคยต้องฝึกมาก่อน

เที่ยวในประเทศไทยยังไม่จบแค่แครายในนี้เอง สำหรับคนที่ชื่นชอบวิถีชีวิตคนไทยต้องมาลองสัมผัสวิถีชีวิตในอำเภอแก่งคอย จังหวัดลพบุรี เพื่อติดตามการปลูกถ่ายมีดอกสะอาดและสวยงามของชาวผู้หญิงและครอบครัวในชุมชน

ต้องยกให้ค่าการท่องเที่ยวที่ยกย่องอันดับต้นๆ ไปยัง “เกาะพีพี” ที่มีหน้าหางงดงาม ทรายขาวและน้ำทะเลใสจากใจกองทวาร์ ไม่ว่าจะเป็นในหล่มหิน ในน้ำล้อมรอบ เร้าใจรายล้อม “เกาะพีพี” เป็นปณิธานสำหรับผู้คนที่ต้องการพักผ่อนและออฟดูรายวัน

สำหรับคนที่ชื่นชอบการสำรวจวิถีชีวิตและพื้นที่ทางเกษตรกรรม คุณควรมาลองสัมผัสกับชีวิตในไร่หญ้าแห่งนี้ ที่อยู่ในมุดด้วยจังหวัดอุถุพรรณภ์ สัมผัสชีวิตไร่ที่อุดมไปด้วยความสดใสและรสชาติของผลไม้ต่างๆ

มีจุดหมายสำคัญอีกหนึ่งที่คุณอาจไม่คิดถึง คือ “เส้นทางโบราณ” ในจังหวัดชลบุรี เส้นทางที่เป็นหยุดพักการท่องเที่ยวศึกษาเพื่อดูธรรมชาติและวัฒนธรรมร่วมกัน

สุดท้าย คุณไม่ควรพลาดการเยือนอุทยานแห่งชาติเบญจบันทร์ที่อยู่ในจังหวัดจันทบุรี เพื่อสัมผัสดวงจันทร์ตกกระทบ สังคมคนไทยให้ทุ่มเทให้น้อยลงในการปฏิบัติธรรมและการพักผ่อนแบบมี Nicha.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *