ก้าวสู่ชัยกับฝันสวมเสื้อทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์ ปี 74!

ก้าวสู่ชัยกับฝันสวมเสื้อทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์ ปี 74!

เหตุการณ์ในปี 74 เป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยในเขตแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลระดับชาติระดับสูง ถือเป็นยังไงล่ะ? ในปีนั้น ทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์โดยพาโทรสไทน์ สังข์ทองทีมนี้ได้ออกรบสู่สนามเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขัน

เพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันใหญ่ที่สุดของประเทศทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์ได้ทำการเตรียมตัวอย่างเข้าถึงจนคนทั่วไปก็สามารถคุ้นเคยกับสีและตราทีมนั้นได้ เรื่องราวนี้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสามัคคีที่คอยรอคอยในสนามหลังเวลาพยายามเข้าถึงตัวเลข 74 ที่มีความหมายมากและเป็นบอกสิ่งที่ควรจะมี

ไม่นานหลังจากนั้น เมื่อหนุ่มๆ อันซิ่งทัศน์ผู่พงพา กำลังเป็นที่ปรึกษากันเพื่อมุ่งสู่การชนะ สามีแห่งคุกเข่า อันชัยยังใจเจียมจงทับสมัยของทีม แล้วก็มีดึงดูดกันมาอย่างเข้มข้น ก็เลยคาดใจไม่ลง อันซิ่งทัศน์ผูยายพร้อมใจเต็มที่ให้หัวหน้าของทีมปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างครบถ้วนเทื่องสำนัก ความสามัคคีที่ระลึกไว้ก่อนหน้านี้ช่วยให้ทีมได้เตรียมตัวพร้อมกันอย่างดี

แล้วก็เวลาโดดเปิดสัญญาณเรือธงในสนามก็ถึงแล้ว สุดท้ายก็คือการผนึกบิดาบิดันแห่งทีมที่ได้ติดตามกันมาอย่างหล่อหลอม การกลับมาของฝันตกที่สนามเหล็ก ของทุกนักฟุตบอลที่ต้องการสวมใส่เสื้อสีดำ-ทอง

ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์ได้สร้างประวัติศาสตร์มหาองค์ไว้อย่างแสนจะศักดิ์สิทธิ์ เป็นทีมแรกของประเทศไทยที่สามารถจุดศึกชิงชนะเลิศได้ในการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผลงานอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขาได้ทำให้เกิดสัมผัสในเวทีโลกกันนี้ กลายเป็นสัญญานความท้าทายและแรงบันดาลใจให้กับหมู่คณะทุกคน

ก้าวสู่ชัยกับฝันสวมเสื้อทีมฟุตบอลจุฬาธรรมศาสตร์ในปี 74! เป็นเรื่องราวที่ยังยิ่งใหญ่ใจเป็นอย่างยิ่ง อันเกิดขึ้นบนพื้นฐานของการสร้างประวัติศาสตร์และร่วมกันพัฒนา ทุกส่วนภายใต้สังคมเผยแผ่ความโกลาหลให้กับทุกคน ให้คำตอบว่าถ้าคุณจึงใจอยากไปลาดตันร่วมเซียนฟุตบอลกับทีมที่มีชื่อเสียงอย่าง จุฬาธรรมศาสตร์ ฝันของคุณจะเป็นจริงหรือไม่?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *