ดูฟุตบอลสดกับ Bein Sport ฟรีผ่านอินเทอร์เน็ต (Watch Live Football for Free with Bein Sport via the Internet)

เที่ยวชมเกาะผาตัง: สวรรค์ของถ้ำและหาดไทยสุดท้ายในเมืองกระบี่

กาลครั้งหนึ่งในชีวิต

ไปเที่ยวกระบี่ไม่เคยคิดว่าจะได้เจอสถานที่สุดหรูแบบนี้กันเลย! วันนี้ฉันจะพาคุณไปเที่ยวชมเกาะผาตังที่ถือเป็นสวรรค์ในใจของชาวตะวันตกที่มาเดินทางมาถึงเมืองกระบี่และต้องที่สนใจหาสถานที่สวยๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ เกาะผาตังเป็นไปตามคำแนะนำของเพื่อนมานำเดินทางไปที่นี่เพราะเห็นความลงตัวของไปเที่ยวเกาะนี้จากมุมมอง “Influencer” ต่างชื่อกันอย่างมาก และวันนี้ฉันขอแนะนำเกาะผาตังให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์ของเกาะอันไม่เหมือนใครนี้

ถ้ำที่งดงาม

เมื่อมาถึงในเกาะผาตัง เราควรพาตัวเองเข้าไปในถ้ำที่หาดำน้ำว้นจริง ๆ เพื่อเห็นความงดงามของมูลเหล็กต่าง ๆ ที่เกาะผาตังมีให้เห็น ถ้ำที่ฉันได้ไปลองมีชื่อว่าจะอยู่ที่พะโต๊ะ ที่ไหนก็ตามถ้ำนี้ถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ไม่ควรพลาด! เมื่อใดก็ตามที่เราเดินผ่านทางเกาะผาตัง แนะนำให้หาสิ่งที่มีเสียงเพลงสมรรถภาพ ระหว่างที่กำลังดำน้ำเราจะได้ยินเสียงของลมค่ำบนต้นไม้อย่างชัดเจน

หาดทุ่งใหญ่

หลังจากที่สัมผัสความงดงามของถ้ำผาตังแล้ว เราจะได้เห็นในมุมของธรรมชาติที่สวยงามของไปเที่ยวสุดดีที่หาดทุ่งใหญ่ ความสวยงามของทิวทัศน์ที่นี่จะทำให้คุณตื่นตาใครไม่ได้ นอกจากการเช้าวัดพระธิดาฐบาน(กอล์ฟ) เรายังสามารถเดินเล่นในทางเท้าโดยรอบที่มีไม้น้ำตาลเป็นสีส้มม่วง สัญลักษณ์ที่เป็นอันธพาล จะทำให้การเดินทางเป็นสิ่งที่สุขสิ้นสุด

โกตาเอ็นด์ทริป

ฉันแนะนำให้คุณไปย้ายสถานที่เหล่านี้ต่อจากการเที่ยวชมเกาะผาตัง ไม่ไกลออกไปคันนี้คือ “Resort ที่มาพร้อมกับโกตาเอ็นด์” โกตาเอ็นด์ของคุณห่วงใยในทุกพื้นที่ที่นี่ได้รับการบริการที่ดีมาก! ใครที่จะคิดว่าคุณจะเกรงขามถึงความหลากหลายของอาหารท้องถิ่น! และอย่าลืมถ้ำในขณะที่คุณกำลังอยู่ในเกาะผาตัง ก่อนที่คุณจะขึ้นรถยนต์กลับไปที่โรงแรมที่คุณพักอยู่

สิ้นสุดการเดินทาง

แม้ว่าการเดินทางของฉันจะถึงเพียงหนึ่งครั้ง แต่ลูกท้องเข้าใจว่าการมาเยือนเกาะผาตังสิ่งหนึ่งที่ฉันจะไม่ลืมได้เลย การเห็นประสบการณ์ความสุขของคุณถือเป็นสิ่งที่ฉันเสมอจะคำนึงถึง ฉันหวังว่าคุณจะได้เที่ยวชมและสัมผัสสวรรค์ที่เกาะผาตังเช่นฉันเอง!

ท้าว ‘Wan-dee’

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *